Những mẫu nội thất khách sạn siêu đẹp (P1)

27/03/2017 - Đăng bởi : Ngô Thị Mỹ Hạnh

Khi mà ngày càng nhiều khách sạn mọc lên với chất lượng dịch vụ dần được nâng cao thì nội thất khách sạn sang trọng sẽ ảnh hưởng đến sự chọn lựa của khách du lịch. Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khách sạn sang trọng, đa dạng, và việc này còn tuỳ vào guu của từng ông chủ khách sạn. Dưới đây là một số không gian nội thất đẹp mà các bạn có thể tham khảo:

Nội thất khu vực sảnh khách sạn

Đây là khu vực quan trọng, đảm báo để lại ấn tượng cho khách hàng, thiết kế nội thất cho khu vực sảnh đúng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng muốn đến với khách sạn. Hiển nhiên, việc trang trí nội thất cần thể hiện được khách hàng đang được chào đón, với không gian thân thiện, ấm áp và có thể là lãng mạn điều này có được từ màu sắc thiết kế, thảm trải, bài trí đồ gỗ nội thất. Trong khu vực sảnh trưng bày các tác phẩm nghệ thuật cũng là phương án hay.

1214



Nội thất phòng ngủ, phòng của khách chung cho khách sạn

Phòng khách chung cần thoải mái, thân thiện và tinh tế. Khách hàng có được cảm giác được quan tâm trong phòng này. Có một số cách trang trí cho phòng ngày, từ những bức tranh màu nước, các vách ốp trang trí, hiệu ứng ánh sáng …

poooo


x

n

Nội thất phòng ăn cho khách sạn (Restaurant)

Đây là nơi bạn đưa bạn cần đưa ra những điều đặc biệt về ẩm thực cho khách hàng, một nơi nhằm giữ chân khách hàng ở lại với khách sạn, nơi họ được thưởng thức các món ngon, bạn hãy trang trí các bức tường thật đẹp cùng không gian ánh sáng lãng mạn.


Back to top